Pages

Sunday, August 18, 2019

Ba thủ phạm khiến da xỉn màu, đen sạm và nhanh lão hóa

Ba thủ phạm khiến da xỉn màu, đen sạm và nhanh lão hóa

Tia UV trong ánh nắng mặt trời, thói quen ăn uống thiếu khoa học và ô nhiễm môi trường đe dọa làn da phái nữ.

Thứ hai, 19/8/2019, 08:00 (GMT+7)

Một trong những vấn đề nhiều phụ nữ gặp phải hiện nay là da xỉn màu, thiếu sức sống, không có độ căng bóng, tươi sáng và dấu hiệu lão hóa đến sớm dù ở tuổi 20. Thủ phạm gây nên tình trạng này không xa lạ, có mặt ngay trong cuộc sống đời thường. Dưới đây là những tác động khiến da xuống cấp và cách khắc phục:

Tia UV trong ánh nắng mặt trời

Các tia UV độc hại trong ánh nắng mặt trời không chỉ gây thâm, nám ở những vùng da nhất định, mà còn khiến làn da của chị em xỉn màu, dẫn đến lớp màng bảo vệ da yếu dần và mất ẩm. Về lâu dài da không còn độ căng bóng, ẩm mượt như xưa.

Thủ phạm chính khiến da xỉn màu, đen sạm và nhanh lão hóa

Rất nhiều chị em tìm đến viện thẩm mỹ để tìm kiếm giải pháp khắc phục da xỉn màu, đen sạm...

Thói quen ăn uống thiếu khoa học

Da là tế bào lớn nhất cơ thể, cần nhận oxy và dinh dưỡng đầy đủ để tồn tại trong trạng thái tốt nhất. Vì thế hút thuốc lá, uống nhiều đồ có cồn, ít uống nước, stress, thiếu ngủ và chế độ ăn kém khoa học... đều là nguyên nhân dẫn tới việc máu lưu thông kém, khiến da xỉn màu và kém tươi sáng.

Ô nhiễm môi trường

Các nghiên cứu cho thấy những phân tử khói, bụi, acid, carbon, chất độc... do ô nhiễm không khí và nước có thể khiến da sạm đi, xuất hiện nhiều vết thâm và nếp nhăn. Do bụi bẩn, những phân tử này nằm trên bề mặt da, khiến da tối màu tạm thời. Với kích thước nhỏ li ti, chúng có khả năng thâm nhập sâu vào da gây tình trạng mất nước, da xỉn màu trông thấy và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Thủ phạm chính khiến da xỉn màu, đen sạm và nhanh lão hóa - 1

Các giải pháp làm đẹp công nghệ cao có thể khắc phục khuyết điểm làn da.

Bên cạnh phương pháp làm chậm quá trình lão hóa và chăm sóc da trắng sáng tự nhiên, việc tận dụng công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ tạo nên bước tiến mới, đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da.

Premier Laser Revlite phát ra các tia laser với hai bước sóng chính 532nm và 1064nm, tác động đến từng điểm nhỏ và xuyên sâu đến lớp trung bì của da. Từ đó phá vỡ các phân tử melanin, kích thích các nguyên bào sợi sản sinh collagen và elastin. Sau trị liệu, bạn có thể cảm nhận khuôn mặt tươi sáng, lỗ chân lông se khít và trang điểm đẹp hơn.

Thủ phạm chính khiến da xỉn màu, đen sạm và nhanh lão hóa - 2

Máy Premier Laser Revlite công nghệ cao.

Laser trẻ hóa, trắng sáng da là dịch vụ được ưa chuộng tại Viện thẩm mỹ Iris, giá gốc 2,5 triệu nay giảm còn 1,7 triệu đồng. Chị em có thể trải nghiệm để thay đổi diện mạo, "đánh thức" làn da thanh xuân và loại bỏ sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu... Giải pháp này không chỉ hiệu quả trên da mặt mà còn ở tất cả vùng khác trên cơ thể như cổ, ngực, bàn tay, cánh tay, nách...

Viện thẩm mỹ Iris

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Địa chỉ: 135 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 090 989 66 68

Điện thoại: (028) 3926 0088

Website:

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Iris )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------