Pages

Sunday, September 15, 2019

Nhật Kim Anh ngượng khi đóng cảnh 'yêu'

Nhật Kim Anh ngượng khi đóng cảnh 'yêu'

Quay cảnh ân ái ở ngoài trời, xung quanh có nhiều thành viên đoàn phim 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh ngại và sợ vợ của Cao Minh Đạt ghen.

Thứ bảy, 14/9/2019, 00:09 (GMT+7)
Cảnh ân ái của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt
 
 
Cảnh ân ái của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt

Cảnh phim ân ái trong đêm giữa Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong tập 9 Tiếng sét trong mưa

Nữ diễn viên chia sẻ cô vốn hay mắc cỡ khi quay cảnh nhạy cảm, đóng cặp với một đàn anh đã có gia đình như Cao Minh Đạt, cô càng ngại hơn. Trước khi vào cảnh, cặp diễn viên đã trao đổi với nhau khá nhiều về diễn xuất. Nhật Kim Anh còn hỏi Cao Minh Đạt: "Anh ơi mình quay như vậy rồi vợ anh nghĩ sao?".

Đáp lại sự bối rối của bạn diễn, Cao Minh Đạt động viên cô nhập vai bình tĩnh và thoải mái. Anh và Nhật Kim Anh quen thân đã lâu, từng đóng chung cách đây vài năm nên anh không thấy ngại. Hiện tại, nam diễn viên đang quay phim mới nên không biết bà xã đã xem cảnh phim này chưa. Tuy nhiên anh tự tin vợ anh hiểu cho công việc của chồng và không ghen tuông. "Chỉ là đóng phim thôi mà, quan trọng là ngoài đời tôi thế nào", Cao Minh Đạt nói với Ngoisao.net.

Hai diễn viên dự họp báo ra mắt phim vào cuối tháng 8.

Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh dự họp báo ra mắt phim vào cuối tháng 8.

Cảnh ân ái trong tập 9 là tình huống cao trào trong mối quan hệ giữa Thị Bình (Nhật Kim Anh đóng) và cậu ba (Cao Minh Đạt đóng). Một đêm mất ngủ, hai người ra đồng bắt đom đóm. Sự đụng chạm vô tình khiến cảm xúc của họ dâng trào và nảy sinh chuyện tình một đêm.

Trong bối cảnh thập niên 1950, cảnh phim được quay ý nhị, không để lộ cơ thể, sự nồng nàn đến từ ánh mắt và nụ hôn của hai diễn viên. Nhật Kim Anh kể địa điểm quay được chọn là một đồng cỏ trống, đoàn phim phải đi bộ xa mới vào tới nơi. Vì đạo diễn đòi hỏi nhiều góc máy rộng, có cả cú máy từ trên cao, êkíp huy động nhiều nhân lực để vận chuyển và lắp đèn. Hai diễn viên thực hiện cảnh phim trước sự chứng kiến của rất đông người.

Một cảnh phim ở các tập sau: Thị Bình trở thành vợ của cậu ba và sinh con trai cho cậu ba.

Một cảnh phim ở các tập sau: Thị Bình trở thành vợ của cậu ba và sinh con trai cho cậu ba.

Sau khi lên sóng, cảnh âu yếm của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt nhận được sự quan tâm của khán giả. Video trích đoạn cảnh phim thu hút 5 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng trên Facebook. Nhật Kim Anh bày tỏ rất vui trước tình cảm của khán giả. Cô cho biết khi cô tới Mỹ, Nhật Bản, châu Âu công tác, một số khán giả ở những nơi này cũng biết tới Tiếng sét trong mưa dù phim mới chiếu 2 tuần. Bộ phim dài 51 tập tiếp tục lên sóng THVL từ thứ hai tới thứ bảy hàng tuần.

Phong Kiều

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------